NÊN ĂN TRƯỚC HAY SAU KHI TẬP GYM

     

Đối với những người tập thể hình, ăn gì trước và sau thời điểm tập gym đóng vai trò rất quan trọng đặc biệt để đảm bảo an toàn đạt được mục tiêu đề ra. Đó cũng chính là lý bởi vì sao không ít người thường thua thảm trong việc tập luyện, tập sao cơ mà cơ bắp ngày càng bé dại đi. Mỡ bụng đi cơ cũng theo nốt. Chăm trang thể hình runclub.vn sẽ hướng dẫn cho mình cách nhà hàng ăn uống trước và sau thời điểm tập sao cho tác dụng nhất sẽ giúp đỡ tăng cơ giảm mỡ.

Bạn đang xem: Nên ăn trước hay sau khi tập gym

*

Chắc chắn chúng ta cũng hiểu rõ là cơ bắp được nuôi dưỡng và cải cách và phát triển không bắt buộc là tại sân tập mà chính là tại nhà cùng tại khu vực bạn ăn uống. Điều này giúp cho bạn hiểu tầm đặc biệt quan trọng của chế độ dinh dưỡng. Vì chưng đó, ngoại trừ việc ăn 3 bữa đó là điều không tồn tại gì phải tranh luận thì bữa tiệc phụ trước, trong và sau khoản thời gian tập đóng vai trò siêu quan trọng. Đặc biệt, bạn không được nhằm cơ bắp bị đói bằng phương pháp nhịn đói trước lúc tập vì như vậy bạn đang tiêu diệt mục tiêu.

Hướng dẫn ăn gì trước và sau khi tập gym sao cho đúng chuẩn nhất

Đối với khá nhiều người, nhất là người new đi tập thường không lưu ý lắm tới việc phải ăn hay là không ăn trước khi đi tập cũng tương tự sau khi tập xong. Đơn giản vì ai cũng nghĩ ăn làm những gì và làm gì có thời gian mà ăn. Tuy nhiên, điều này đó là sai lầm mà họ phải trả giá bởi thời gian. Có thể các bạn sẽ thấy sao tập hoài ko lên cơ... Do chúng ta đó. Hãy lưu giữ rõ hồ hết nguyên tắc dưới đây nhé!

I. Nên ăn gì trước lúc tập gym đến buổi sáng/chiều/tối

*

Cho dù nhiều người đang trong quá trình hay theo đuổi kim chỉ nam tập luyện làm sao đi chăng nữa, cũng phải đảm bảo an toàn ăn uống đầy đủ chất trước khi tập. Đây là vấn đề bắt buộc. Đơn giản vì nếu khách hàng tập trong khi bụng trống trống rỗng thì làm thế nào có đủ năng lượng để tập luyện. Như thế, tập luyện sẽ không hiệu quả, không kể rất có thể dễ mang đến tình trạng ảm đạm nôn, chóng mặt, choáng váng vì chưng bị tụt mặt đường huyết, rất dễ khiến chấn thương lúc đẩy tạ nữa đấy nhé. Điều này cũng giải thích cho lý do vì sao nhiều người nói rằng bọn họ tập không được, không tồn tại sức, xuất xắc mệt.

Xem thêm: Tạo Bảng Hỏi Bằng Google Docs, Google Forms (Thiết Lập Các Khảo Sát Ý Kiến

Mục tiêu

Tránh bị mất cơ bắpTránh hết sạch năng lượng trong khi tập1. Tập gym nên ăn gì trước khi đi tập

Dù là trước hay sau khi tập, bạn phải luôn đi song song nhị nguồn dưỡng chất chính là carbs (tinh bột) và protein (đạm).

Xem thêm: Cài Đặt Cấu Hình Modem Wifi Cáp Quang Viettel Cơ Bản, Cách Cấu Hình Modem Wifi Viettel Cơ Bản

Các nguồn thực phẩm giàu carbs

Các loại bánh mì nguyên hạt, bơ đậu phộng, chuối, yến mạch là điều bạn cần phải nạp vào cơ thể. Thời gian này, những thực phẩm chứa tinh bột tiêu hóa lờ lững là bữa ăn tốt nhất có thể trước khi đi tập đó. Ví dụ như cơm/khoai lang/đậu + giết gà/cá + rau xanh xanh. Chú ý, luôn ăn ở 1 mức vừa đủ với vừa phải, tránh nạp năng lượng quá no sẽ gây khó tiêu, sôi bụng nhé!

Các nguồn thực phẩm giàu protein

Ngoài việc bổ sung cập nhật tinh bột, chúng ta cần bổ sung thêm các thực phẩm gồm đạm thoải mái và tự nhiên nữa nhé. Dựa vào đó, cơ thể sẽ được bảo đảm hàm lượng đạm không mất cơ vô số trong khi tập. Giỏi nhất, vẫn luôn là sử dụng những thực phẩm bổ sung Whey Protein để cung cấp cho cơ thể hàm lượng đạm tinh khiết unique cao, nạp nhanh vào cơ thể nhé. Vào đó, chúng ta cũng có thể chọn ngay sản phẩm như IsoFlex, ON Whey Gold...